Chuyên về Thẩm mỹ viện diễn đàn thẩm mỹ, mua bán nhà đất. cung cấp thiết bị phòng tập gym Chúng tôi chuyên in túi ni lông giá rẻ, in bao bì giá rẻ uy tín nhất tại tphcm Hoàng Kim cung cấp gạch malaysia,gạch taicera sản phẩm chất lượng, giá rẻ nhất Chúng tôi chuyên may ao gio gia re đẹp, chất lượng nhất tại TPHCM. công ty tổ chức sự kiện nha trang

Chuyên quảng cáo LCD trong máy tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Mua bán xe' bắt đầu bởi hoamai7625, 7 Tháng sáu 2017.

  1. hoamai7625

    hoamai7625 New Member

    Tham gia ngày:
    6 Tháng sáu 2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chuyên quảng cáo LCD trong máy tại Hà Nội(Call:0938_909_901) đang ngày một phát triển mạnh ở những nơi tập kết cho doanh nghiệp lớn hay những nơi có tòa cao ốc lớn, nó đang là hình thức truyền thông quảng bá rộng rãi có hiệu quả trong kinh doanh cả thảy các ngành nghề. Tại các thành phố lớn, cao ốc, văn phòng hiện đại càng ngày càng được áp dụng mạnh mẽ. Khi vận dụng lăng xê LCD trong thang máy chính là tận dụng tối đa những không gian nhỏ để mang đến những sản phẩm của công ty truyền bá đến khách hàng, đồng thời tạo ra những người dùng tiềm năng cho công ty.


    Click ngay xem => Báo giá quảng cáo LCD trong thang máy


    Quảng cáo LCD ở trong các cầu thang máy đang là mô hình lăng xê thịnh hành từ năm 2011 trở lại đây. Đặc biệt việc lăng xê trên màn hình LCD những năm gần đây lại phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

    thế mạnh quảng cáo LCD

    Điều đầu tiên trước khi đề cập tới những Ưu điểm của hình thức này, phải khẳng định rằng quảng cáo trên LCD là loại quảng cáo cao cấp với mức giá khá cao. Thế nhưng điều gì đã khiến các nhà đầu tư không nề hà tới chi phí mà quyết định sử dụng?- Chủ động thu hút người xem quảng cáo trong những diện tích khép kín, lịch sự, sang trọng, tạo điều kiện cho việc theo dõi và ghi nhớ.

    - Quảng cáo được trình chiếu sống động, lặp lại 60 lần/ngày cứ sau 12 phút, bạn chẳng phải lo tới “khung giờ vàng” như truyền hình hay radio nữa.

    - Phát sóng rộng rãi trên toàn hệ thống, tiếp cận thường xuyên và liên tục với đa dạng các đối tượng khách hàng.

    - Quảng cáo đánh trúng tâm lý người xem trong khoảng thời gian chờ đợi thang máy, chờ đợi trong bệnh viện,khách sạn, …

    - Có đến 84% sản phẩm tăng doanh thu trong thời gian quảng cáo LCD tại tphcm

    - 58% quyết định tiêu dùng là quyết định tức thì.

    - Tỷ lệ người dùng mua sắm có chủ định trước là 48%, trong đó có 6% quyết định mua nhiều sản phẩm hơn dự định sau khi xem quảng cáo.
     

Chia sẻ trang này